Những ngôi sao giải trí bén duyên với giới quần đùi áo số.

Thủy Tiên, Kỳ Hân, Thanh Thủy và tân nương hoa hậu Thu Ngân… đang là những nàng WAGs Việt nổi bật bên cạnh những ông chồng quyền lực trong giới bóng đá nội.

THỦY TIÊN là bã xã của Lê Công Vinh, chủ tịch CLB TP.HCM.

Nữ ca sĩ 31 tuổi hiện là một trong những ca sĩ kiếm tiền giỏi nhất giới giải trí Việt. Bà mẹ một con là hậu phương vững chắc để Công Vinh đang gặt hái nhiều thành công trên cương vị mới sau khi giải nghệ tại AFF Cup 2016.

       Nữ ca sĩ 31 tuổi hiện là một trong những ca sĩ kiếm tiền giỏi nhất giới giải trí Việt.

Thủy Tiên (sinh ngày 25 tháng 11 năm 1985) tên thật là Trần Thị Thủy Tiên. Là một nữ ca sĩ, người mẫu, diễn viên điện ảnh và diễn viên lồng tiếng Việt Nam. Đã chính thức cử hành hôn lễ với cầu thủ Công Vinh ngày 27 tháng 12 năm 2014, sau 6 năm quen biết và đã có một con gái. Cả hai làm lễ Hằng thuận tại chùa và trong tiệc cưới chỉ đãi món chay.

KỲ HÂN là nàng thơ của cầu thủ Mạc Hồng Quân. Ngôi sao của Than Quảng Ninh. Nữ người mẫu 22 tuổi vừa lên chức mẹ của cậu con trai Tỏi hồi tháng 11 năm ngoái. Sau khi làm lễ ăn hỏi với cầu thủ Việt kiều CH Séc. Kỳ Hân tạm xa giới giải trí Việt để ra Hà Nội sống.

Kỳ Hân quyết định rời xa giới giải trí Việt sau khi làm lễ ăn hỏi với Mạc Hồng Quân

Người đẹp 22 tuổi quyết định rời xa giới giải trí Việt sau khi làm lễ ăn hỏi với Mạc Hồng Quân. Giữa tháng 6 năm ngoái. Chân dài quê Sóc Trăng vượt qua bao thị phi từ mối tình cũ của chồng với diễn viên Ly Kute (người đang là mẹ đơn thân của cậu con trai Khoai Tây được cho là giọt máu nhà họ Mạc).

Kỳ Hân sinh con trai Mạc Xuân Phúc hôm 22/11/2016. Mới đây đã quyết định công khai hình ảnh cu Tỏi sau hơn 2 tháng giữ kín. Không hoạt động sâu trong làng giải trí, nhưng Kỳ Hân vẫn gây nóng trong showbiz.

THANH THỦY (phải) là một nàng WAG mới nổi trong năm qua. Khi được biết đến nhiều trong vai trò vợ cầu thủ Nghiêm Xuân Tú hơn là so với vai trò 1 ca sĩ trong làng giải trí. Thanh Thủy hiện là trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ giải trí The Girls. Nữ ca sĩ là người bên cạnh Tú ngựa. Luôn luôn ủng hộ chồng trong sự nghiệp. Cả hai có với nhau một cậu con trai 3 tuổi, tên Nghiêm Xuân Tùng. Tú ngựa trong năm 2016 đã gặt hái nhiều thành công khi cùng Than Quảng Ninh đoạt Cúp Quốc gia và Siêu Cúp Quốc gia. Có chuyến thử việc tại 2 CLB Đức và được đề cử ở hạng mục Nam VĐV xuất sắc nhất tại Cúp Chiến thắng.

                               THANH THỦY (phải) là một nàng WAG mới nổi

THU NGÂN vừa làm lễ ăn hỏi với Doãn Văn Phương, chủ tịch CLB Thanh Hóa. Người đẹp 20 tuổi đến từ Hải Phòng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu giữa năm ngoái. Dù vẫn đang trong nhiệm kỳ hoa hậu. Đồng thời đang có tiếng tăm trong làng giải trí. Nhưng Trần Thị Thu Ngân vẫn quyết định lên xe hoa với đại gia Thanh Hóa. Cô du học sinh Thụy Sĩ gây choáng cho nhiều người với lễ ăn hỏi siêu sang với phu quân hơn mình 19 tuổi.

                                          Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân