Juventus tính đưa Icardi trở lại Italia

Juventus tính đưa Icardi trở lại Italia, Barca bị đòi thêm 4,5 triệu euro ở vụ Neymar, Marcus Rashford nguy cơ lỡ EURO 2020

Juventus tính đưa Icardi trở lại Italia

Theo Tuttosport, hai tiền đạo Gabriel Jesus và Mauro Icardi là những mục tiêu hàng đầu của Juventus vào mùa hè này. Real Madrid cũng theo dõi Icardi nhưng tiền đạo người Argentina được cho là muốn trở lại Italia sau khi hết hạn cho mượn ở PSG. Ở PSG, hiện Icardi đang chơi tương đối tốt, đẩy tiền đạo chủ lực Cavani lên ghế dự bị. Và chính đội bóng thủ đô Paris cũng đang lên phương án mua đứt tiền đạo của Inter Milan.

=> Kết quả bóng đá Euro 2020 sẽ được cập nhật hàng ngày để các bạn nắm được những kết quả các trận đấu đã qua mà không theo dõi được.

Barca bị đòi thêm 4,5 triệu euro ở vụ Neymar

Santos đã gửi một bản fax tới Barcelona, ​​trong đó đòi thanh toán 4,5 triệu euro khi một trận giao hữu mà hai bên thỏa thuận không được tổ chức, theo tờ thể thao El Mundo.

CLB Brazil cho rằng Barca nợ số tiền này vì hai trận giao hữu được đưa vào bản hợp đồng với sự hiện diện của Neymar giữa hai đội, nhưng chỉ có một trận được chơi, đó là Joan Gamper Trophy 2013, chỉ vài tháng sau khi tiền đạo này đến.

Trận thứ hai được chơi ở Brazil nhưng nó không bao giờ diễn ra. Trong bản fax được gửi vào cuối tháng 1, các luật sư của Santos đã cho Barca 5 ngày để trả số tiền yêu cầu trước khi “thực hiện hành động pháp lý”.

Marcus Rashford nguy cơ lỡ EURO 2020

Ole Gunnar Solskjaer cho biết chấn thương của Marcus Rashford nghiêm trọng hơn hình dung ban đầu và anh có nguy cơ lỡ hẹn với lịch euro 2020.

“Marcus đã chụp chiếu và chấn thương nghiêm trọng hơn chúng tôi hình dung. Mấy ngày trước đó cậu ấy còn cảm thấy rất ổn. Tôi không nghĩ là Marcus lại cần nhiều thời gian đến vậy để hồi phục. Khi bình phục, cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nên quan trọng là chúng tôi phải kiên nhẫn”, Ole nói.