Xem bói tử vi tuổi Sửu thứ năm 1/11/2018

Cùng xem bói tử vi cho người tuổi Sửu vào thứ năm ngày 1/11/2018 đầy đủ và chi tiết nhất. Giúp các bạn hiểu rõ về vận trình của người tuổi Sửu sẽ có những thay đổi gì trong ngày hôm nay. Đồng thời để người tuổi Sửu biết trước vận hạn và có cách hóa giải kịp thời.

Tử vi thứ năm ngày 1/11/2018 của tuổi Sửu.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Những thay đổi phải được bắt đầu từ trong chính con người bạn, sau đó mới có thể tác động đến những yếu tố xung quanh. Trong công việc, đây dường như là thời điểm vô cùng thích hợp để tạo nên bước đột phá trong sự nghiệp và được công nhận bởi mọi người xung quanh.

Nhìn chung là do vận may kém nhưng tuổi Sửu cũng nên nhìn lại thái độ của mình. Khi gặp chuyện không ưng ý bạn đã thể hiện thái độ bi quan nên mọi chuyện càng căng thẳng hơn, hãy cố gắng giữ bình tĩnh, lạc quan nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng tích cực thì mọi chuyện sẽ không đến nỗi tệ.

Theo Nhị Thập Bát Tú những ngày này kiêng việc: Chôn cất, tu bổ phần mộ, đóng thọ đường… Vì thế, nếu bạn và gia đình đã có kế hoạch cho việc này nên chuyển sang phải phù hợp hơn vì đó là việc rất quan trọng ảnh hưởng tới cuộc sống thường ngày của toàn bộ gia đình bạn.

Hôm nay bạn nên dành thời gian cho gia đình, đây cũng là dịp để hàn gắn những mâu thuẫn vụn vặt của hai người và giúp gắn kết tình cảm của hai người.

– Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nên xem ý kiến của người khác như một sự tham khảo. Nhà có tiệc, có khách đến. Tài lộc tốt. Việc đến rất nhanh. Bói tử vi 2019 của tuổi Ất Sửu sang năm tới để biết vận mệnh.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Sửu (Thủy, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày nên thu vén, sắp xếp lại công việc cho ổn định. Nên nghỉ ngơi, không nên tính toán. Có tin xa. Tài lộc vào ra thất thường. Có lộc nhỏ.

– Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày xung của bổn mạng. Ngày không nên quyết định, giải quyết những chuyện lớn lao. Nếu có tin tức đến chớ vội tin và cũng không nên quyết định nhanh chóng.

– Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày không nên quyết định những việc quan trọng. Có sự nhờ vả cần giúp đỡ của bè bạn, thân nhân. Tài lộc trung bình.

– Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Theo phong thủy có nhiều công việc, tin tức đến trong ngày, rất bận rộn, tốt cũng có, xấu cũng có. Nên giữ hòa khí với mọi người trong nhà cũng như trong công sở vì ai cũng có tinh thần phải lo.