Dự đoán AS Roma vs Atalanta, 0h00 ngày 26/09

Dự đoán AS Roma vs Atalanta, 0h00 ngày 26/09 trong khuôn khổ vòng 5 giải VĐQG Italia bởi chuyên gia thể thao.

Dự đoán AS Roma vs Atalanta, 0h00 ngày 26/09

Nhận định trận đấu

AS Roma đã có mùa giải thất vọng, khi không giành vé dự Champions League thì đội chủ nhà đang có những thành tích khá tốt cho đến lúc này của Serie A 2019/20. Trải qua 4 vòng đấu, đội bóng của thủ đô Italia, đang có kqbd ấn tượng khi bất bại và đứng thứ 4 trên BXH với 8 điểm giành được.

Trận đấu tới đây, Roma sẽ thi đấu trên sân nhà để tiếp đón đội bóng cũng đang có được thành tích thi đấu tốt là Atalanta, tuy nhiên với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, cơ hội để Roma có được chiến thắng là cao hơn. Roma đang bất bại 5 trận sân nhà gần đây, do đó các cầu thủ Roma đang rất tự tin cho trận đấu tới đây.

Bên kia chiến tuyến, Atalanta đang xếp dưới Roma 1 bậc trên BXH với 1 điểm kém hơn. Thành tích đội bóng áo sọc xanh đen ở giai đoạn mở màn cũng không đến nỗi tệ khi họ thắng 2 trên 4 trận. Hàng công với những chân sút như Luis Muriel hay Duvan Zapata vẫn giữ khả năng săn bàn lợi hại của mình. Tuy vậy, hàng thủ Nerazzurri lại đang hoạt động hết sức lỏng lẻo khi thủng lưới 8 bàn trong 4 trận đấu đó.

Một trong yếu tố quan trọng để giới mộ điệu tin vào một chiến thắng cho chủ nhà đó chính là điểm tựa sân bãi Olimpico nơi mà Roma đã thắng 2 trận sân nhà ở mùa giải này với 8 lần chọc thủng lưới đối phương. Trong khi đó Atalanta đã để thua 4/7 trận sân khách gần nhất thì quả thật không dễ một chút nào cho Zapata và các đồng đội.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ đôi bên từng 119 lần đụng độ, AS Roma thắng 52 trận còn Atalanta thắng 26 trận.
* AS Roma thắng 2, hòa 5 và thua 3 ở 10 lần chạm trán gần nhất với Atalanta.
* AS Roma không thắng cả 5 lần đón tiếp Atalanta mới đây tại sân nhà Olimpico (hòa 3, thua 2).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

AS Roma: Zappacosta, Perotti, Ünder chấn thương trong khi Mancini bị treo giò.
Atalanta: Không có thiếu vắng nào.

Đội hình dự kiến AS Roma vs Atalanta

AS Roma: Pau Lopez Sabata, Alessandro Florenzi, Gianluca Mancini, Federico Fazio, Aleksandar Kolarov, Bryan Cristante, Jordan Veretout, Justin Kluivert, Lorenzo Pellegrini, Henrik Mkhitaryan, Edin Dzeko

Atalanta: Pierluigi Gollini, Jose Luis Palomino, Berat Djimsiti, Andrea Masiello, Robin Gosens, Marten de Roon, Ruslan Malinovskyi, Mario Pasalic, Timothy Castagne, Luis Fernando Muriel Fruto, Duvan Estevan Zapata Banguera

Chọn AS Roma -1/4 theo tỷ lệ trực tuyến Châu Á

Dự đoán: AS Roma 3-0 Atalanta