Du lịch tháng 11 nên đi đâu là đẹp nhất?

Tháng 11 bắt đầu, tiết trời chuyển lạnh, tháng bắt đầu mùa đông nên mọi người ai cũng muốn có những chuyến du lịch tháng 11 thú vị.

Tháng 11, thời tiết bắt đầu hơi se lạnh khiến cho lòng người cũng có nhiều cung bậc cảm xúc khó tả. Bạn muốn đi một nơi nào đó để đổi gió? Muốn đi một nơi xa cùng người thân, cùng những người bạn để lưu giữ lại những kỷ niệm tuyệt vời? Nhưng bạn đang còn thắc mắc không biết những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tháng 11 là những địa điểm nào? Dưới đây là những địa điểm du lịch tháng 11 trong nước và nước ngoài bạn nên đến.

Địa điểm du lịch tháng 11

Mộc Châu

Thời gian tháng 11 là Mộc Châu phủ màu hoa cải trắng và hoa dã quỳ đẹp khó cưỡng. Những địa điểm nên ghé thăm khi tới Mộc Châu:

– Tới trung tâm huyện, đầu tiên nên đi thăm những địa điểm nổi tiếng ở quanh khu vực trung tâm huyện như: hang Rơi, rừng thông Bản Áng hay thác Dải Yếm.

– Tiếp đến là Thị trấn nông trường Mộc Châu (ngược từ trung tâm huyện quay lại khoảng 5 -7 km), ở đây có công ty chè và công ty sữa Mộc Châu. Bạn có thể ngắm nhìn những đồi chè xanh ngắt, tha hồ chụp ảnh với những cánh đồng cỏ bạt ngàn, hay đi thăm những nông trại bò sữa, cho bò sữa ăn hoặc mua sữa bò tươi.

du lịch tháng 11

– Từ thị trấn nông trường bạn hỏi đường đến Tân Lập, ở đây có đồi chè hình trái tim, Ngũ Động Bản Ôn hay những cánh đồng cải, dã quỳ, trạng nguyên, hoa đào, hoa mận bạt ngàn.

– Đỉnh Phiêng Luông: cách Mộc Châu 15 km về phía Đông có đỉnh Phiêng Luông với độ cao 1500 m. Trên đỉnh có một khu đất bằng phẳng rộng gần 10 ha rất thích hợp cho những môn thể thao như đi ngựa, đi bộ hoặc leo núi.

– Ruộng hoa cải bản Ba Phách: Thiên đường hoa cải ở bản Ba Phách với hàng chục mẫu ruộng lớn trồng toàn hoa cải. Bản nằm trên đường Quốc lộ 6, gần quán ăn 70, cách ngã ba thị trấn 5 km. Các bạn đi theo hướng lên Mộc Châu, khi nào thấy biển Công ty chè Mộc Châu thì rẽ vào con đường nhỏ đối diện. Đường đi vào bản quanh co, hơi khó đi nhưng bạn có thể yên tâm đi ôtô bảy chỗ vào tận bản.

Singapore

Đi du lịch Singapore tháng 11 bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống về đêm vô cùng hiện đại và sôi động ở đất nước phát triển bậc nhất khu vực này. Rất nhiều điểm đến cùng hoạt động thú vị đang chờ đón bạn như đi mua sắm ở đại lộ Orchard, ngắm cảnh Singapore về đêm hay quẩy tưng bừng ở Clark Quay.

Tháng 11 ở Singapore cũng là mùa cao điểm du lịch nên bạn sẽ thấy rất đông du khách quốc tế ở đảo quốc sư tử này. Singapore Botanic Gardens, Night Safari, Singapore Flyer, Marina Bay Sands, Buddha Tooth Rilic Temple, Resorts Worlds Sentosa… là những điểm đến vô cùng hứa hẹn mà bạn cần phải đến khi đi du lịch Singapore.

Hà Giang

Du lịch tháng 11, 12 nên đi du lịch ở đâu Miền Bắc? Không đâu bằng Hà giang nơi địa đầu thiêng liêng của tổ quốc. Điểm đến tháng 11 hấp dẫn nhất mà bạn không thể bỏ qua đầu tiên phải kể tới đó chính là Hà Giang. Hà giang nổi tiếng với những bông hoa tam giác mạch đẹp mê hồn. Khi thời tiết se lạnh, những đợt gió mùa ào ạt thổi về thì cũng chính là lúc những bông hoa tam giác mạch nhỏ xinh đang đua nhau khoe khắc. Đi dọc theo những con đường vào các bản ở Hà Giang đâu đâu cũng rực lên một màu hoa đẹp xinh, phá vỡ sự đơn điệu của các khối đá. Thông thường hoa sẽ nở rộ vào tháng 10, đầu tháng 11. Hoa tam giác mạch có vòng đời 1 tháng, mới đầu hoa nở có màu trắng, sau đó chuyển sang phớt hồng, ánh tím cuối cùng là đỏ sậm.

Vậy bạn thắc mắc rằng khi tới Hà Giang thì nên thăm những địa điểm nào để có thể ngắm nhìn trọn vẹn những hình ảnh hoa tam giác mạch? Hà Giang nổi tiếng với quá nhiều địa danh được “đóng đinh” trên bản đồ tam giác mạch như: Hoàng Su Phì, Xín Mần, Phó Bảng, Phố Cáo, Sùng Là, Đồng Văn, Lũng Cú, Ma Lé… Có quá nhiều địa điểm đúng không nào? Địa điểm khi tới Hà Giang tha hồ cho bạn lựa chọn.

Với điều kiện giao thông khá tốt ở nơi đây, một tour Hà giang 2 ngày 3 đêm là rất hợp lý, với thời gian đó là bạn có thể có một chuyến hành trình khá ổn và có thể chiêm ngưỡng “no nê” những bông hoa tam giác mạch đua nhau khoe sắc.

Khi tới Hà Giang phương tiện có thể chọn đó chính là ô tô khách hoặc xe máy, việc lựa chọn xe máy khiến cho việc di chuyển ở đây trở nên chủ động hơn cũng như giúp cho bạn có thể chiêm ngưỡng được hết cảnh đẹp ở cao nguyên đá.

Bạn nên có một số lưu ý khi đi Hà Giang đó chính là nên tìm hiểu thông tin và thuê đặt phòng nghỉ trước nếu như đi quá đông, tránh tình trạng hết phòng hoặc bị chặt chém. Điểm đến tháng 11 này chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thái Lan

Theo giaitrididong, nếu muốn có 1 chuyến đi du lịch nước ngoài tiết kiệm chi phí thì Thái Lan chính là 1 trong những điểm đến lí tưởng dành cho bạn. Nhiều người lựa chọn đi du lịch Thái Lan cũng chỉ bởi tiêu chí này. Tuy vậy điều đó không có nghĩa Thái Lan là điểm đến dành cho những người có thu nhập không cao khi ở đây có những khu mua sắm sầm uất cùng với những khu nghỉ dưỡng vô cùng hiện đại và tiện nghi.

Rất nhiều điểm đến đang chờ đón bạn khám phá như Bangkok, Krabi, Phuket, Chiang Mai, Koh Samui… Đi du lịch Thái Lan trong tháng 11 bạn còn có cơ hội tham gia lễ hội cực kì lớn của đất nước Thái lan đó là Loy Krathong. Đây cũng là 1 điểm thú vị thu hút du khách kéo đến xứ sở chùa vàng trong tháng 11 này.