Nhận định Colo Colo Vs Fortaleza 5h00 Ngày 26/5

Nhận định Colo Colo vs Fortaleza, 5h00 ngày 26/5, giải Copa Libertadores. Dự đoán kết quả Colo Colo vs Fortaleza từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Colo Colo vs Fortaleza

Theo thông tin mà các chuyên gia dự đoán bóng đá , Colo Colo đang chơi không tốt trong khoảng thời gian gần đây. Họ vẫn đạt phong độ rất cao ở giải VĐQG Chile. Sau 14 trận đấu, đội bóng có 8 chiến thắng, 4 trận hòa và để thua 2 trận, giành được 28 điểm và vẫn đang đứng đầu bảng. Tuy nhiên họ sẽ phải cạnh tranh với 2 đội bóng bám đuổi phía sau với cùng 28 điểm là Nublense và Union Espanola. Tuy nhiên ở Libertadores Colo Colo lại đang chơi rất tệ. 3 trận gần nhất đội bóng không thắng, với 1 trận hòa và để thua 2 trận. họ đã bị Fortaleza vượt lên trên dù cùng bằng điểm nhưng lại kém ở chỉ số phụ. Vì vậy trận đấu tiếp theo đây sẽ là rất quan trọng với đội bóng.

Nhận định Colo Colo vs Fortaleza 26/5

Ở phía bên kia, Fortaleza lại hoàn toàn trái ngược so với đối thủ. Họ đang chơi rất tệ ở giải VĐQG Brazil. Sau 6 trận đấu, đội khách chỉ có được đúng 1 trận hòa và để thua 5 trận còn lại. Với chỉ 1 điểm có được, Fortaleza đang chịu cảnh bét bảng và cũng đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí xuống hạng. Thế nhưng ở Libertadores thì đội bóng càng chơi càng hay. Họ đã bất bại 3 trận liên tiếp, với 2 chiến thắng và để hòa 1 trận. Với lợi thế hơn Colo Colo ở chỉ số phụ, Fortaleza chỉ cần hòa ở trận đấu này là sẽ giành vé đi tiếp.

Lịch sử đối đầu Colo Colo vs Fortaleza

Trong những lần gần nhất giáp mặt, Colo Colo là đội giành chiến thắng

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Colo Vs Fortaleza

  • Colo: 2 hòa 1 thua 2 thắng trong 5 vòng đấu sân nhà gần nhất
  • Fortaleza: 2 thua 1 hòa 2 thắng trong 5 vòng đấu sân khách gần nhất

Đội hình dự kiến Colo Colo vs Fortaleza

  • Colo Colo: Cortes; Opazo, Falcon, Amor, Suazo; Fuentes, Pavez; Solari, Gil, Costa; Lucero.
  • Fortaleza: Boeck; Tinga, Titi, Benevenuto; Pikachu, Felipe, Jussa, Crispim; Lima; Kayzer, Moises.

Dự đoán tỷ số bóng đá Colo Colo vs Fortaleza: 0-1

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về giải vdqg bồ đào nha là gì ngay trên webiste tylebd.com nhé!