Dự đoán kèo Nantes vs Lens, 3h00 ngày 11/12 – Ligue 1

Dự đoán kèo thể thao Nantes vs Lens; Nantes đang trải qua quãng thời gian tương đối khó khăn ở thời gian gần đây khi thường xuyên phải nhận những kết quả bất lợi.

Dự đoán kèo Nantes vs Lens, 3h00 ngày 11/12 - Ligue 1

Dự đoán kèo Nantes vs Lens

Lens đang trải qua mùa giải tương đối thành công tính đến thời điểm hiện tại khi vẫn đang có mặt ở nửa trên của BXH sau vòng đấu thứ 17 khép lại. Một điểm có được trước gã nhà giàu PSG ở vòng đấu vừa qua giúp đoàn quân của HLV Haise tiếp tục củng cố vị trí thứ 5 trên BXH khi có cùng điểm số như đội xếp trên nhưng xếp sau vì thua về chỉ số phụ.

Một điểm vừa qua cũng giúp đội chủ sân Stade Bollaert-Delelis tiếp tục nối dài mạch 3 trận liên tiếp bất bại ở thời gian gần đây. Nếu nhìn xa hơn, họ cũng mới chỉ nhận duy nhất một thất bại trong 5 trận đấu gần đây nhất với 9 lần xé lưới đối phương.

Ở bên kia đối diện, đội chủ nhà Nantes cũng có được kết quả thuận lợi ở vòng đấu vừa qua khi có chiến thắng với ketqua bd 1-0 trước Lorient trên sân khách. Với ba điểm có được, thầy trò HLV Kombouare tạm thời leo lên vị trí thứ 12 trên BXH với 5 điểm ít hơn Lens.

Ba điểm vừa qua cũng tạm thời chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng của đội chủ sân Louis Fonteneau ở thời gian gần đây. Tuy nhiên khi phải đối đầu với những cái tên “cứng cựa”, người Nantes có lý do để lo lắng cho đội bóng con cưng dù được thi đấu trên sân nhà.

Dự đoán kèo Châu Á Nantes vs Lens

Thống kê cho thấy cả Nantes lẫn Lens đều mới chỉ thắng kèo trong 2/6 trận gần nhất, còn lại lại họ thua 3 và hòa kèo 1 lần. Mặc dù vậy, trong cả 2 lần chạm trán Nantes ở mùa giải trước, Lens đều chưa để thua kèo, trong đó có 1 lần thắng. Ngoài ra, các vị khách cũng đã giúp người chơi hưởng lợi nhuận trong 4/5 trận gần nhất được ấn định tỷ lệ kèo đồng banh. Vì vậy, Lens sẽ là phương án an toàn nhất ở kèo đấu này.

Dự đoán kèo Tài Xỉu Nantes vs Lens

Sân khách là nơi chứng kiến hệ thống phòng ngự của Lens thi đấu không hề chắc chắn một chút nào. Chỉ trong 3 trận gần nhất, họ đã để thủng lưới tới 8 bàn. Hiệu suất nổ súng trên sân nhà của Nantes lại khá tốt với ít nhất 2 bàn/trận trong 4/5 trận gần nhất. Mặt khác, Lens cũng không tịt ngòi trong 6/7 trận gần nhất. Lời khuyên của chuyên gia kết quả bóng đá mỹ là nên đầu tư vào cửa Tài

Đội hình dự kiến Nantes vs Lens

Nantes: Bernardoni, Manceau, Traore, Thomas, Cabot, Mendy, Capelle, Doumbia, Bahoken, Fulgini, Boufal.

Lens: Leca, Bokote Banza, Cahuzac, Diallo, Oumar Doucoure, Fortes, Gillet, Haidara, Jean, Michelin, Robail.

Dự đoán tỷ số Nantes vs Lens: 1-2