Nhận định kết quả Watford vs Man Utd, 22h00 ngày 20/11

Nhận định kết quả Watford vs Man Utd, 22h00 ngày 20/11 thuộc Ngoại hạng Anh. MU vẫn tiếp tục nhận được kỳ vọng thời điểm này.

Nhận định bóng đá Watford vs Man Utd

Watford mới có được 3 trận thắng và chỉ có trận thắng 5-2 trên sân của Everton được cho là ấn tượng khi 2 trận còn lại là chiến thắng chật vật với tỷ số bóng đá 3-2 trước Aston Villa và trước đội bét bảng Norwich City. Hiện tại, thành tích của tân binh này là rất nghèo nàn khi đang ở rất gần với nhóm cầm đèn đỏ với vỏn vẹn 10 điểm, trong đó từng trải qua tới 7 thất bại, thậm chí trắng tay cả 2 lượt trận vừa qua. Ngoài ra, Watford còn không thắng ở 5 trận sân nhà gần đây khi thua tới 4, hòa 1, trong đó có 4 trận tại Premier League.

Chuỗi ngày tháng khó khăn dành cho HLV Ranieri và các học trò chưa có dấu hiệu dừng lại, bởi họ sẽ phải đối mặt với bốn trận đấu khó khăn liên tiếp tới đây. Đầu tiên là màn tiếp đón Man United và sau đó lần lượt là những cái tên thứ dữ khác, Chelsea, Manchester City và Leicester. Không quá khi noi rằng Watford chuẩn bị chờ đón những cơn sóng dữ và có thể ảnh hưởng lớn đến thứ hạng của đội bóng.

Nhận định kết quả Watford vs Man Utd, 22h00 ngày 20/11
Nhận định kết quả Watford vs Man Utd, 22h00 ngày 20/11

Cuối tuần này, Watford sẽ phải đối mặt với đội bóng đang rất khát điểm, đồng thời cũng là đội bóng đã đánh bại họ ở tỷ lệ bóng đá 8/10 lần đối đầu gần nhất là Manchester United.

Bên kai chiến tuyến, MU đang phải chịu một áp lực rất lớn sau màn trình diễn nghèo nàn thời gian vừa qua. Cụ thể, xuyên suốt 6 vòng đấu đã qua tính riêng tại Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Ole Solskjaer đã có tới 4 lần phải chấp nhận thất bại, cùng với đó là 1 trận hòa và chỉ có duy nhất 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Thành tích yếu kém này đã đánh văng họ ra khỏi top 4 và hiện tại Quỷ Đỏ đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 17 điểm trong tay.

Một chiến thắng trước Watford chắc chắn sẽ là mục tiêu số 1 của MU ở thời điểm hiện tại. 3 điểm sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford giải tỏa đi phần nào áp lực đang đè nặng lên đôi vai của các cầu thủ cũng như giúp HLV Ole Solskjaer giữ chắc hơn chiếc ghế HLV trưởng của mình. Vì thế, trước một Watford thua kém về mọi mặt và không có được phong độ tốt

Thành tích đối đầu Watford vs Man Utd:

– 10 trận đối đầu gần nhất, Watford thắng 2 trận, thua 8 trận.

Đội hình dự kiến Watford vs Man Utd:

Watford: Foster, Masina, Cathcart, Troost-Ekong, Ngakia, Hernandez, Tufan, Sissoko, Kucka, Sarr, King.

Manchester United: de Gea, Bailly, Varane, Maguire, Wan-Bissaka, McTominay, Fred, Shaw, Fernandes, Ronaldo, Rashford.

Chuyên gia thể thao dự đoán kết quả Watford vs Man Utd: 0-2