Tin thể thao 29/12: Koeman lên tiếng về thông tin Messi đến PSG

Tin thể thao 29/12, Lampard: ‘Tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn từ các cầu thủ’, chưa đá, Messi đã e dè trước viễn cảnh đối đầu với Neymar, Koeman lên tiếng về thông tin Messi đến PSG.

Koeman lên tiếng về thông tin Messi đến PSG

“Tôi không biết Mauricio Pochettino có đến làm việc tại PSG hay không. Tuy nhiên, Messi sẽ không đưa ra quyết định chỉ vì một huấn luyện viên”, Ronald Koeman trả lời phỏng vấn trên La Sexta.

Tiền đạo sinh năm 1987 cũng tiết lộ anh sẽ tiếp tục gửi burofax lên ban lãnh đạo Barca để hợp thức hóa việc rời đội bóng xứ Catalonia. PSG, Man City đang là 2 CLB sẵn sàng trải thảm đỏ để đón siêu sao người Argentina.

Ban đầu, Barca cho phép Messi nghỉ thêm vài ngày để phục hồi thể lực trước trận đấu cuối cùng của năm 2020. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou làm rõ tình hình và tiết lộ cầu thủ này dính chấn thương. Thông báo của Barca viết: “Messi đang hoàn tất quá trình điều trị mắt cá chân phải và dự kiến trở lại tập luyện sau trận đấu với Eibar”.

tin-the-thao-29-12-koeman-len-tieng-ve-thong-tin-messi-den-psg
Tin thể thao 29/12: Koeman lên tiếng về thông tin Messi đến PSG

Lampard: ‘Tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn từ các cầu thủ’

Sau trận Chelsea vs Aston Villa diễn ra vào lịch phát sóng bóng đá hôm nay ngày 29/12, thay vì chỉ trích màn trình diễn yếu kém của các học trò, HLV Frank Lampard lại bênh vực họ dù đội nhà chỉ kiếm được 1 điểm ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21.

“Tôi không thể yêu cầu nhiều hơn từ các cầu thủ ngày hôm nay. Không ai làm tôi thất vọng, mọi người đã làm việc chăm chỉ”.

Với kết quả hòa Aston Villa 1-1 rạng sáng nay (29/12), Chelsea mới chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh 2020/21 (nhận tới 3 thất bại, 1 hòa), qua đó tụt xuống thứ 6 trên bảng xếp hạng với 26 điểm. Theo thời gian, The Blues đang tự hất cẳng mình ra khỏi cuộc đua tới chức vô địch, và nguy hiểm có thể là cuộc đua vào Top 4 nếu họ không sớm tỉnh ngộ.

Chưa đá, Messi đã e dè trước viễn cảnh đối đầu với Neymar

Lá thăm may rủi đưa PSG và Barcelona phải “sống mái” với nhau ở vòng 1/8 Champions League 2020/21. Gã khổng lồ xứ Catalunya từng quật ngã PSG với tỷ số 6-1 trên sân nhà sau khi để thua 0-4 ở lượt đi tại vòng knock-out mùa 2016/2017. Người hùng của Blaugrana ở trận đấu đó – Neymar, hiện đang khoác áo đội chủ sân “Công viên các Hoàng tử”.

Cách đây không lâu, “tiểu Pele” cho biết anh muốn được chơi bóng cùng Lionel Messi một lần nữa. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với La Sexta, siêu sao người Argentina cho biết: “Neymar nên được hỏi tại sao anh ấy nói rằng chúng tôi sẽ chơi cùng nhau.

Tôi có một nhóm WhatsApp với Messi và Luis Suarez. Tin nhắn cuối cùng với Neymar là về lễ bốc thăm Champions League. Tôi không muốn đối đầu với anh ấy vào lúc này.”

Và trước khi trận đại chiến giữa PSG vs Barcelona được diễn ra ở vòng knock-out của UEFA Champions League, mời bạn cùng xem lại vị trí của 2 đội trên bảng xếp hạng bóng đá Cup C1 hiện nay.