Bóng đá QT ngày 17/12: Kieran Trippier muốn đến MU

Bóng đá QT ngày 17/12: Kieran Trippier muốn đến MU, Ronaldo trở thành “tội đồ” của Juventus… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Kieran Trippier muốn đến MU

Để nâng cấp cánh phải, HLV Ole Solskjaer đã tiếp cận Kieran Trippier của Atletico Madrid. Cập bến Atletico Madrid từ Tottenham với bản hợp đồng trị giá 19,8 triệu bảng, cầu thủ sinh năm 1990 chơi rất tốt trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha. Phong độ của Trippier khiến MU bị thuyết phục. Quỷ đỏ được cho đã cử người liên hệ với quản lý của Trippier để bàn các thỏa thuận.

Theo Manchester Evening News, đàm phán tiến triển rất tốt đẹp. MU chấp nhận chi 25 triệu bảng để có Trippier. Cá nhân Trippier cũng hứng thú với việc chuyển tới Old Trafford.

bong-da-qt-17-12-kieran-trippier-muon-den-mu
Bóng đá QT ngày 17/12: Kieran Trippier muốn đến MU

Liverpool trói chân Van Dijk bằng hợp đồng 5 năm

Du doan bong da cho biết Fabrizio Romano đưa tin Liverpool muốn trói chân Virgil van Dijk bằng một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Trung vệ người Hà Lan là thủ lĩnh nơi hàng thủ giúp “The Kop” vô địch Champions League 2018/19 và Ngoại hạng Anh 2019/20. Cầu thủ 29 tuổi hiện đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải này.

Ronaldo trở thành “tội đồ” của Juventus

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Juventus đẩy cao đội hình và tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ toàn bộ tình huống ăn bàn mười mươi trong trận này. Đặc biệt Ronaldo còn sút hỏng quả phạt đền ở phút 61. Chung cuộc, “Bà đầm già” bị cầm hòa 1-1.

Stefano Pioli nhận giải “HLV của năm” từ Serie A

Với thành tích tuyệt vời của AC Milan kể từ đầu năm 2020, HLV Stefano Pioli vừa nhận giải thường “HLV của năm” do tạp chí Gazzetta dello Sport bình chọn. Ông thầy người Ý đã vượt qua những đối thủ rất nặng ký như Antonio Conte (Inter), cựu HLV của Juventus, Maurizio Sarri để giành giải thưởng. Bên cạnh đó, Zlatan Ibrahimovic cũng nhận được giải thưởng “Huyền thoại giải đấu”.

Aubameyang chỉ trích Gabriel Magalhaes

Trong khoảng thời gian 30 phút cuối trận đội chủ nhà phải chật vật mới bảo vệ thành công tỷ số hòa với ket qua ngoai hang anh 1-1. Chứng kiến tân binh 27 triệu bảng nhận 2 thẻ vàng và khiến Arsenal phải chơi thiếu người, đội trưởng Aubameyang đã không thể hài lòng. Anh nói với Amazon:

“Chúng tôi cần một chiến thắng chứ không phải một trận hòa, thật thất vọng khi đội bóng không thể giành 3 điểm. Chúng tôi đã cố gắng, cống hiến mọi thứ nhưng kết quả lại không theo ý muốn. Bạn khao khát giành điểm số nhưng luôn phải giữ cái đầu lạnh”.

“Gabriel đã phải nhận một thẻ vàng và lẽ ra cậu ấy cần phải tỉnh táo hơn. Tôi muốn chứng minh mọi thứ, xóa bỏ sự chỉ trích bằng màn trình diễn trên sân cỏ. Tôi cảm thấy giải tỏa rất nhiều áp lực sau bàn thắng có được. Chắc chắn tôi sẽ nỗ lực hơn, tôi muốn mang về thêm nhiều bàn thắng cho Arsenal”.