Nhận định Newcastle vs Man Utd 02h00, 18/10 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định Newcastle vs Man Utd 02h00 ngày 18/10, Vòng 5 Ngoại Hạng Anh 2020/21. Nhận định bóng đá Anh CHÍNH XÁC.

Nhận định Newcastle vs Man Utd

Trải qua nhiều lùm xùm trước mùa giải liên quan đến việc Newwcastle sẽ có chủ sỡ hữu mới, sự việc không thành khiến nội bộ cũng như các cầu thủ đã bị ảnh hưởng đến tâm lí. Bước vào mùa giải mới, phong độ của Newwcastle đang khá ổn định khi họ có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Với thành tích này, đội chủ nhà đang xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng và kém top 4 với khoảng cách  2 điểm.

Trên sân nhà mùa này, Newwcastle chưa cho thấy sự ổn định khi 9 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà họ chỉ giành được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và thua đến 5 trận về keo truc tuyen. Sân nhà dường như không còn là điểm tựa đối với Newwcastle lúc này. Thứ mà từ lâu được xem là nơi đi dễ khó về của đội chủ nhà.

Nhận định Newcastle vs Man Utd 02h00, 18/10 - Ngoại Hạng Anh

Trong khi đó thì Manchester United đang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng với những gì đã thể hiện. Chạm trán với Tottenham mới đây, đội khách không thể ghi được điểm nào khi bị đối thủ đánh bại với tỷ số 1-6. Vậy là mới có 3 lần ra sân nhưng họ đã để thua tới 2 trận tại kết quả bóng đá ngoại hạng anh và chỉ có được 3 điểm, tạm xếp thứ 16 trên BXH.

Mặc dù nắm lợi thế từ lịch sử đối đầu tuy nhiên Sports Direct Arena luôn đem lại những kí ức không vui cho Manchester United. Họ đã không thể có điểm khi đá trên sân nhà của Newcastle trong 2 trận gần nhất. Chuyên gia thể thao cho rằng các cầu thủ Manchester United chắc chắn sẽ quyết tâm để cải thiện chuỗi trận đáng buồn cũng như tìm lại cảm giác chiến thắng.

Đội hình dự kiến Newcastle vs Man Utd

Newcastle (4-4-2): Darlow – Krafth – Manquillo – Fernandez – Lewis – Fraser – Shelvey – Hayden – Maximin – Joelinton – Wilson

Man Utd (4-2-3-1): De Gea – Wan-Bissaka – Lindelof – Maguire – Shaw – Matic – Pogba – Greenwood – Fernandes – Lingard – Rashford

Dự đoán tỷ số: Newcastle 1-3 Man Utd