Tin bóng đá sáng 11/8: Ronaldo giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm

Tin thể thao: Ronaldo giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm; Với những đóng góp không biết mệt mỏi trong suốt mùa giải vừa qua, siêu sao Cristiano Ronaldo đã vượt mặt các đồng đội khác để giành danh hiệu Cầu thủ Juventus xuất sắc nhất mùa 2019/20.

Ronaldo giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm

Ronaldo giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm

Ronaldo giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Juventus

Theo trang chủ của Juventus thông báo, Ronaldo đã vượt mặt những đồng đội như Paulo Dybala, Miralem Pjanic, Matthijs de Ligt hay Leonardo Bonucci để giành danh hiệu Cầu thủ Juventus xuất sắc nhất mùa giải 2019/20. Đây là thành quả hoàn toàn hợp lý với những gì siêu sao người Bồ Đào Nha cống hiến trong suốt mùa giải vừa qua.

Với cú đúp bàn thắng vào lưới Lyon ở lượt về vòng 1/8 Champions League cuối tuần trước, Ronaldo đã kết thúc mùa giải với kết quả bóng đá trực tuyến 37 bàn thắng trên mọi đấu trường, qua đó xô đổ kỷ lục ghi 36 bàn của huyền thoại Felice Borel ở mùa giải 1933/34. Khi đó, Borel ghi 31 bàn trong 34 trận ở Serie A và 5 bàn qua 5 trận tại các giải đấu khác.

Messi mua nệm chống COVID-19

Nguồn tin của tờ Sport cho biết, Messi đã trả khoảng 1.000 euro để mua chiếc nệm ngủ chống COVID-19 của hãng Tec Moon. Theo lời quảng cáo của nhân viên bán hàng thì chiếc nệm ngủ đặc biệt này có công nghệ quét nano có thể loại bỏ hoàn toàn virus corona trong vòng 4 giờ.

Nhờ vậy mà mọi người có thể yên tâm ngủ ngon mà không lo bị nhiễm COVID-19, dù chiếc giường có được sử dụng bởi một bệnh nhân đã nhiễm virus corona. Tuy nhiên, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) chưa xác nhận tác dụng chống COVID-19 của loại nệm đặc biệt này.

Lewandowski được vinh danh

Tiền đạo Robert Lewandowski đã nhận giải Cầu thủ hay nhất tuần của Champions League. Ở trận lượt về vòng 1/8 gặp Chelsea vừa qua, “Lewy” đã thi đấu chói sáng với kết quả cúp c1 2 bàn cùng 2 đường kiến tạo giúp Bayern đại thắng đội bóng nước Anh với tổng tỷ số 7-1.