Tin bóng đá 31/7: Inter không đánh mất lí trí vì Lukaku

Tin bóng đá 31/7: Inter không đánh mất lí trí vì Lukaku, Bailly nghỉ dài hạn vì chấn thương, CLB Nam Định bị xử phạt 35 triệu đồng.

Inter không đánh mất lí trí vì Lukaku

Trong một thông điệp vừa được phát đi bởi giám đốc điều hành Inter Milan, Giuseppe Marotta thì đội bóng nước Ý không vung tiền để sở hữu Lukaku từ M.U. Vị này khẳng định với báo thể thao: “Lời đề nghị Inter đưa ra cho Lukaku là hoàn toàn hợp lý”.

Ông Marotta cũng tuyên bố sẽ không chi quá nhiều tiền để chiêu mộ Romelu Lukaku trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, bất chấp việc HLV Conte coi tiền đạo sinh năm 1993 là một phần quan trọng trong kế hoạch ở mùa giải đầu tiên tại Giuseppe Meazza.

Tin bóng đá 31/7: Inter không đánh mất lí trí vì Lukaku

Bailly nghỉ dài hạn vì chấn thương

Trung vệ Eric Bailly khả năng sẽ không thể ra sân bất kỳ trận nào cho MU trong năm 2019 vì chấn thương. Sau khi lên bàn mổ để chữa trị chấn thương đầu gối gặp phải mới đây ở trận đấu với Tottenham tại ICC Cup với kqbd trực tuyến 2-1, Bailly sẽ cần ít nhất 4-5 tháng điều trị và hồi phục.

CLB Nam Định bị xử phạt 35 triệu đồng

Hôm 30/7, Ban kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành Quyết định số 390/QĐ-LĐBĐVN về việc kỷ luật BTC trận đấu của CLB bóng đá Nam Định.

Nội dung như sau: Phạt Ban Tổ chức trận đấu của CLB bóng đá Dược Nam Hà Nam Định 35.000.000đ (Ba mươi lăm triệu đồng) do để xảy ra các tình trạng: Khán giả xuống đường chạy, xuống sân thi đấu; nhân viên khiêng cáng phục vụ y tế thực hiện nhiệm vụ chậm chễ để trì hoãn trận đấu giữa hai CLB bóng đá Dược Nam Hà Nam Định và SLNA ngày 28/7/2019 trên sân vận động Thiên Trường, Nam Định. Có thể nói màn trình diễn giữa 2 đội vô cùng ấn tượng, khả năng có 1 suất đá chính tại seagame và có kqbd seagame tốt là rất cao.