Chuyển nhượng bóng đá Anh 17/5: Liverpool đàm phán gấp Sadio Mane

Chuyển nhượng bóng đá Anh 17/5: Liverpool đàm phán gấp Sadio Mane, Man City sắp mất thủ lĩnh…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Liverpool đàm phán gấp Sadio Mane 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Liverpool lên lịch hẹn với đại diện của Sadio Mane để bàn về hợp đồng mới của anh. Sadio Mane chỉ còn hơn 1 năm trong hợp đồng hiện tại với Liverpool nhưng đôi bên không thấy có tiến triển gia hạn.

Tuy nhiên, Bayern Munich là ‘nhân tố mới’ xuất hiện, thúc đẩy lãnh đạo Quỷ đỏ vùng Merseyside phải đẩy nhanh làm việc với Mane.

Theo vị này, Barca đã có những đàm phán với Lewandowski từ hồi tháng 2 và chân sút Ba Lan mới đây xác nhận sẽ không gia hạn Bayern Munich sau nhiều tháng chờ hợp đồng mới nhưng đến quá chậm.

Vì bán Lewandowski vào hè này nên Bayern Munich nhắm ‘cuỗm’ Sadio Mane của Liverpool. Phía Hùm xám đã liên hệ với đại diện của cầu thủ chạy cánh người Senegal.

Chuyển nhượng bóng đá Anh 17/5: Liverpool đàm phán gấp Sadio Mane
Chuyển nhượng bóng đá Anh 17/5: Liverpool đàm phán gấp Sadio Mane

Man City sắp mất thủ lĩnh

Theo Daily Mail, tiền vệ Gundogan có thể rời Man City vào mùa hè này. Cầu thủ người Đức được phát hiện đã đáp chuyến bay riêng đến Madrid hôm nay nhưng “không rõ lý do.”

Real Madrid được cho là từng rất quan tâm đến Gundogan khi anh còn ở Dortmund.  Hiện tại, Man City vẫn chưa có động thái gia hạn với Gundogan bất chấp việc anh chỉ còn 1 năm trong hợp đồng. Thậm chí, anh còn đã được thông báo rằng có thể tự do tìm bến đỗ mới. Tiền vệ này mong muốn được đá chính thường xuyên hơn nhưng CLB không thể đảm bảo.

Theo lich bong da, Gundogan dự kiến sẽ trở thành đội trưởng của Man City sau khi Fernandinho rời CLB vào hè này. Tuy nhiên, với động thái mới nhất của tiền vệ người Đức, The Citizens nhiều khả năng sẽ phải bầu lại thủ lĩnh mới. Đó có thể là một trong hai đội phó còn lại gồm De Bruyne và Ruben Dias.

Conte được tiến cử ‘máy quét’ giỏi hơn cả Declan Rice

Ở thời điểm hiện tại, Declan Rice đang được đánh giá như tiền vệ phòng ngự xuất sắc bậc nhất Premier League, nhưng theo quan điểm đến từ Paul Robinson thì Kalvin Phillips thậm chí còn giỏi hơn ngôi sao này, xét đến những gì anh có thể làm được khi dâng cao lên phần sân đối phương.

Cũng theo Robinson, Phillips sẽ là một sự bổ sung hợp lý dành cho Tottenham Hotspur. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

“Nếu Leeds xuống hạng, Kalvin Phillips sẽ không còn ở đó.”

“Ngay cả khi Leeds thoát hiểm, cũng không thiếu đội bóng theo đuổi Kalvin Phillips. Cậu ấy sẽ phù hợp với Tottenham Hotpurs.”

“Phillips là cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh năm ngoái. Chất lượng của cậu ấy là chưa từng có. Tôi nghĩ, cậu ấy còn giỏi hơn cả Declan Rice. Cậu ấy dâng cao, hỗ trợ tấn công tốt hơn so với Rice. Chúng ta đều đã thấy năng lượng, động cơ và sự sáng tạo của cậu ấy.”

>>> Cập nhật tỷ lệ bóng đá, tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay, tỷ lệ cá cược, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… tại website của chúng tôi.

Pogba bất ngờ muốn ở lại MU

Theo những báo cáo mới nhất từ Sky Sport, phía đại diện của tiền vệ Paul Pogba đã yêu cầu được nói chuyện trực tiếp với tân HLV Erik ten Hag về tương lai của thân chủ mình.

Thông tin này được đưa ra trong bối cảnh hợp đồng của siêu sao người Pháp và MU sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm nay. Mặc dù đã từng cố gắng để giữ chân cầu thủ của mình nhưng Pogba được cho là từng kiên quyết “lắc đầu” với mức lương gần 400.000 bảng/tuần mà MU đề nghị.

Ngoài ra, các nguồn tin quốc tế cũng cho biết là phía đại diện của Pogba đã trải qua cuộc họp 4 giờ với Juventus về tương lai. Tuy nhiên, cả 2 bên chưa tìm được tiếng nói chung và chưa có tiến triển gì trong thương vụ này.