Bóng đá Quốc Tế 1/3: MU có quyết định về tương lai Ronaldo, Martial

Bóng đá Quốc Tế 1/3: MU có quyết định về tương lai Ronaldo, Martial; Dalot mất số áo yêu thích vì trung vệ của Man Utd…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

MU có quyết định về tương lai Ronaldo, Martial

Cristiano Ronaldo đang trải qua mùa giải thất vọng cùng MU. Thành tích không được như mong muốn, Ronaldo được cho còn mâu thuẫn với HLV Ralf Rangnick về cách chiến lược gia người Đức triển khai lối chơi cho Quỷ đỏ.

Trong khi đó, Anthony Martial đang thi đấu cho Sevilla theo dạng cho mượn do không thể tìm kiếm suất đá chính trong đội hình MU.

Tình thế của hai cầu thủ làm dấy lên những nghi ngờ về tương lai của họ ở MU. Tuy nhiên, tờ Daily Mail khẳng định ban lãnh đạo MU không hề muốn chia tay Ronaldo lẫn Martial. Kế hoạch của MU là giữ bộ đôi cầu thủ này ở lại. Cả Ronaldo và Martial đều nằm trong kế hoạch của MU cho tương lai của đội bóng. Vì thế, MU sẽ tìm cách thuyết phục họ ở lại.

Bóng đá Quốc Tế 1/3: MU có quyết định về tương lai Ronaldo, Martial
Bóng đá Quốc Tế 1/3: MU có quyết định về tương lai Ronaldo, Martial

FIFA thay đổi quyết định chóng mặt đối với Nga tại World Cup 2022

Bóng đá Nga đã phải hứng chịu lệnh trừng phạt nặng nề khi FIFA và UEFA cấm các cầu thủ và đội tuyển quốc gia này tham gia các giải đấu quốc tế, có hiệu lực ngay lập tức.

Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) cho biết đang hành động để bảo vệ sự toàn vẹn của thể thao quốc tế trong bối cảnh nhiều vận động viên Ukraine không thể thi đấu sau cuộc tấn công của Nga.

Theo du doan bong da hom nay, lệnh cấm cũng mở rộng đối với các vận động viên đến từ Belarus, quốc gia đã hỗ trợ cuộc tấn công của Nga bằng cách cho phép lãnh thổ được sử dụng để đóng quân và tiến hành các cuộc tấn công.

Một ngày trước đó, FIFA cho phép Nga thi đấu trận play-off World Cup 2022 tại các địa điểm trung lập với tên gọi “Liên đoàn bóng đá Nga” – nhưng không có quốc ca, quốc kỳ hay người hâm mộ.

Dalot mất số áo yêu thích vì trung vệ của Man Utd

Trao đổi trong một buổi hỏi đáp với trang web chính thức của Man Utd, khi được hỏi đâu là số áo yêu thích của mình và cảm giác khi được tiếp bước những huyền thoại như Ole Gunnar Solskjaer và Robin Van Persie để nắm giữ chiếc áo số 20, ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ (dẫn lời bởi Mirror): “Những câu hỏi hay. Khi đến câu lạc bộ, tôi đã trả lời thẳng thắn với phóng viên rồi. Tôi nghĩ, anh ấy cũng hỏi tôi một câu tương tự.”

“Số áo yêu thích của tôi luôn là số 2, lúc đó và bây giờ, nó đang được Victor nắm giữ. Vì vậy, lúc đó tôi không được chọn nó và bây giờ vẫn vậy.”

“Năm đó tôi vừa tròn 20 tuổi, vì vậy, số 20 cũng rất phù hợp với tôi.”

“Nhìn thấy những huyền thoại cũng đã từng mặc số áo này, đó là một con số tuyệt vời. Tôi thích nó, hy vọng nó có thể mang lại may mắn cho tôi như nó đã làm với Robin và Ole.”

>>> Ngoài ra, website của chúng tôi cũng cập nhật bảng xếp hạng bóng đá tây ban nha liên tục hàng ngày cho bạn đọc tham khảo.