Nhận định Pisa vs Parma, 00h30 ngày 23/2

Nhận định thể thao Pisa vs Parma, 00h30 ngày 23/2. Sau khi xuống hạng từ Serie A, Parma được kỳ vọng sẽ sớm trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá nước Ý.

Nhận định Pisa vs Parma

Chiến thắng 2-1 trên sân của Monza trong trận cầu 6 điểm đã giúp Pisa chấm dứt chuỗi 5 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Điều đó đã giúp họ trở lại cuộc đua giành vé thăng hạng trực tiếp khi chỉ kém đội nhì bảng về chỉ số phụ và đội đầu bảng vỏn vẹn 1 điểm. Do đó, họ cần phải giữ vững được sự hồi sinh này để tiếp tục cuộc đua giành vé thăng hạng.

Kết thúc vòng đấu thứ 24, Pisa đang tạm đứng thứ 2 với 45 điểm. Mặc dù bằng điểm với CLB đang dẫn đầu là Cremonese, nhưng đội chủ sân Romeo Anconetani phải chịu xếp sau vì kém hơn chỉ số phụ. Việc đứng thứ 2 cũng đồng nghĩa với một tấm vé thăng hạng trực tiếp lên Serie A cho Pisa ở kqbd y.

Phía bên kia, đội khách vừa trải qua trận đấu đầy thất bại ngay trên sân nhà trước đối thủ Ternana. Với 2 trận thua liên tiếp đã khéo Parma xuống gần hơn đến vị trí đèn đỏ trên BXH. Trong 5 vòng đấu gần đây nhất, phong độ của họ khá tệ khi chỉ có thể giành được 1 chiến thắng ít ỏi. Con số đó không thể đủ để cho người hâm mộ đặt niềm tin vào Parma sẽ làm nên điều gì bất ngờ trong chuyến hành quân đến sân nhà của Pisa ở vòng đấu tới đây.

nhan-dinh-pisa-vs-parma-00h30-ngay-23-2
Nhận định Pisa vs Parma, 00h30 ngày 23/2

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi sự chuyển dịch trước trận đấu lại nghiêng về Parma. Ở thời điểm mở kèo, cổng game để Pisa chấp -1/2 nhưng giờ đây, tỷ lệ chấp của chủ nhà đã giảm xuống còn -1/4. Đó là sự chuyển dịch đáng ngờ.

Những trận đấu có sự góp mặt của Pisa luôn diễn ra cởi mở và thường sớm có bàn thắng được ghi ngay trong 45 phút đầu trận. Bằng chứng là 15/20 trận gần đây của đội bóng này kết thúc với ketquabongda ít nhất 1 bàn thắng được ghi. Trong khi đó, 14/20 trận đã thi đấu của Parma giúp người hâm mộ sớm được chiêm ngưỡng bữa tiệc bàn thắng ngay trong hiệp đấu đầu tiên.

Đội hình dự kiến Pisa vs Parma

  • Pisa: Nicolas, Caracciolo, Hermansson, Leverbe, Birindelli, Guncher, Toure, Marin, Marsura, Sibilli, Lucca.
  • Parma: Buffon, Dierckx, Busi, Dermaku, Ricci, Bernabe, Grassi, Brugman, Vazquez, Inglese, Tutino.

Dự đoán kết quả Pisa vs Parma: 1-0