Bóng đá quốc tế tối 14/2: Luke Shaw lo MU trượt top 4 Ngoại hạng Anh

Bóng đá quốc tế tối 14/2: Luke Shaw lo MU trượt top 4 Ngoại hạng Anh; MU chi lương khủng thuyết phục sao Chelsea; Pochettino đồng ý đến Old Trafford

Bóng đá quốc tế tối 14/2: Luke Shaw lo MU trượt top 4 Ngoại hạng Anh

Luke Shaw lo MU trượt top 4 Ngoại hạng Anh

Trận đấu có kqbd hòa Southampton khiến MU có nguy cơ bị bỏ lại trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh. Hậu vệ Luke Shaw cảnh báo các đồng đội: “Chúng tôi chưa đủ tốt. Chúng tôi cần phải cải thiện ngay lập tức. Chúng tôi cần đạt được kết quả tích cực. Điều quan trọng nhất là kết quả và điểm số.

Chúng tôi muốn đạt được những gì trong phần còn lại của mùa giải, nếu chúng tôi tiếp tục đánh mất điểm số, chúng tôi sẽ không thể tham dự Champions League mùa tới. Chúng tôi cần có mặt ở Champions League và các giải đấu hàng đầu, vì vậy chúng tôi cần phải nhanh chóng trở nên tốt hơn”.

MU chi lương khủng thuyết phục sao Chelsea

Tờ báo thể thao Football Insider mới đây cho biết, Man Utd đã lên kế hoạch chiêu mộ Antonio Rudiger theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè. Cụ thể, nhật báo này khẳng định, Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu mà trung vệ người Đức đưa ra để anh về Old Trafford.

Pochettino đồng ý đến Old Trafford

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, HLV Mauricio Pochettino sẵn sàng rời PSG vào cuối mùa giải để dẫn dắt Man Utd. Việc BLĐ đội bóng nước Pháp muốn bổ nhiệm Zinedine Zidane đã khiến cựu HLV Tottenham Hotspur bắt buộc phải lựa chọn Quỷ đỏ thành Manchester là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Pochettino hy vọng Neymar kịp trở lại

PSG tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Parc des Princes trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần sau. Về cơ hội ra sân của Neymar, HLV Mauricio Pochettino nói: “Bạn phải cẩn thận với những kỳ vọng, vì nó không phải là thực tế.

Mọi người đều tạo ra kỳ vọng của riêng mình. Kỳ vọng là một cái gì đó không được hỗ trợ bởi khoa học và thực tế là một cái gì đó khác. Sự tiến triển là rất tốt và cậu ấy có thể sẽ có mặt trong đội hình. Hy vọng rằng, vì cậu ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi”.

Neymar đã phải ngồi ngoài kể từ khi bị chấn thương mắt cá vào cuối tháng 11 năm ngoái. Tiền đạo người Brazil khiến các CĐV PSG phấn khích với hình ảnh trở lại tập luyện trong vài ngày qua.

Chúng tôi mang đến thêm cho quý đọc giả kết quả bóng đá pháp nhanh nhất được chúng tôi cập nhật liên tục 24/7.

Real sở hữu sao Tottenham với 43 triệu bảng

Theo Football London, Sergio Reguilon có điều khoản giải phóng hợp đồng với Tottenham trị giá 43 triệu bảng, vì vậy Real Madrid hoàn toàn có thể chiêu mộ anh nếu duyệt chi con số này. Sergio Reguilon đã gây ấn tượng trong thời gian ở Tottenham, anh từng thi đấu cho Real Madrid và chia tay đội bóng để chuyển sang khoác áo Spurs vào năm 2020.