Xem tử vi tuổi Dậu thứ 6 ngày 02/11/2018

Cùng xem bói ngày sinh tử vi người tuổi Dậu thứ sáu 2/11/2018 đầy đủ và chi tiết nhất. Hé lộ ngay vận trình về công việc, may mắn, sức khỏe, tài lộc và tình duyên xem họ có những thay đổi gì nhé.

Chi tiết tử vi người tuổi Dậu ngày 2/11/2018

Tuổi Dậu được biết đến có thiên hướng nghệ thuật, tố chất này giúp bạn tỏa sáng, nếu làm việc trong các lĩnh vực sáng tạo, thiết kế, sáng tác thì những tác phẩm của bạn đưa ra có tính đột phá, được người khác ngưỡng mộ và bản thân cũng rất hài lòng. Tuy nhiên, tuổi Dậu có thể gặp phải một số rắc rối trong công việc. Vì Dậu Kim tự hình nên bản mệnh đôi khi suy nghĩ thái quá, nói năng không kiêng nể bất cứ ai, vô hình chung tự gây bất lợi cho chính công việc của mình sau này.

Đừng thiếu tập trung vào công việc, dễ mắc phải sai lầm nghiêm trọng đó nhé.

Bù lại vận tài lộc khá sáng, người làm công ăn lương có thêm thu nhập bên ngoài, càng chăm chỉ thì càng có cơ hội kiếm tiền. Thậm chí nguồn thu từ nghề tay trái còn cao hơn cả công việc chính, tuy nhiên không nên quá mải mê kiếm tiền bên ngoài mà phải biết cân bằng cả công việc chính và phụ.

Tuổi Dậu hãy sẵn sàng để giúp đỡ người khác khi cần. Tình hình tài chính của tuổi Dậu có những dấu hiệu khởi sắc trong ngày hôm nay đồng thời bạn cũng có kế hoạch quản lí tài chính hiệu quả hơn trước.

Lời khuyên cho tuổi Dậu nên trò chuyện, bày tỏ quan điểm nhiều hơn, đặc biệt là tỏ thái độ gần gũi, cở mở để tạo thuận lợi cho bản thân. Xem luôn tử vi 2019 của người tuổi Dậu để biết vận mệnh năm tới.
Về mặt tình cảm, người tuổi Dậu có thể sẽ phải trải qua những chuyện buồn trong đường tình cảm. Con giáp này sống tình cảm, nhưng cũng có lúc phải thừa nhận rằng cuộc sống không khỏi phũ phàng.

Tình cảm rạn nứt vì những lý do không thể nào hiểu được.Tình yêu cạn kiệt khi mà 2 người vẫn đang ở bên nhau, tuổi Dậu dễ cảm thấy tổn thương, tuyệt vọng khi mà những điều mình mong đợi lại không đến.

Sức khỏe tuổi Dậu tương đối tốt, cần ăn uống điều độ hơn và chăm tập thể dục vào mùa lạnh này nhé. Có sức khỏe mới có tất cả.

Nguồn: https://giaitrididong.net/