Vượt qua các đối thủ Kante giật giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2016/17

Vừa qua tiền vệ của Chelsea N’Golo Kante đã ‘đánh bại’ đồng đội của mình ở Chelea là Eden Hazard, Harry Kane (Tottenham), Romelu Lukaku (Everton), Zlatan Ibrahimovic (Man United) và Alexis Sanchez của Arsenal để giật phải chăng danh hiệu  Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2016/17.

Phát biểu trong buổi lễ vinh danh ở London, N’Golo Kante hồ hởi nói: “Được các cầu thủ chọn là Cầu thủ hoàn hảo nhất năm mang ý nghĩa rất lớn với tôi.

Việc N’Golo Kante được vinh danh là điều đã tốt dự đoán trong khoảng trước bởi tiền vệ người Pháp đã chơi tuyệt hay kể diễn ra từ chuyển từ Leicester sang Chelsea và là nhân tố chủ lực giúp The Blues đang dẫn đầu Premier League.

Điều Đó có tức thị thế giới đã chọn tôi. 1 mùa giải tuyệt vời sở hữu Leicester và một mùa giải hoàn hảo có Chelsea. Giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm quả là 1 vinh dự rất lớn”.

Về hạng mục dành cho cầu thủ trẻ, Dele Alli đã giật danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League 2016/17. đấy là mùa thứ hai liên tục ngôi sao trẻ của Tottenham đoạt khá danh hiệu cá nhân này.