Tìm hiểu tử vi tuổi Thân thứ sáu ngày 9/11/2018

Để biết chính xác nhất về vận trình của những người tuổi Thân thứ sáu ngày 9/11/2018, quý anh chị hãy xem tu vi 12 con giáp hôm nay. Xem xong quý anh chị sẽ nắm rõ vận trình về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, chuyện gia đạo và tình duyên của người tuổi Thân thay đổi như nào. Dự đoán trước vận hạn để giúp những ai tuổi Thân chủ động hơn trong cuộc sống.

Tử vi thứ sáu ngày 9/11/2019 về các sao tốt, xấu cụ thể như sau: Sao Tốt là sao Thiên đức, Nguyệt Ân tốt mọi việc. Sao Kính Tâm tốt đối với an táng. Sao Dịch Mã : tốt cho việc xuất là xuất hành

Sao Xấu: Tiểu Hồng Sa : Xấu mọi việc. Nguyệt phá : Xấu về xây dựng nhà cửa. Câu Trận : Kỵ an táng. Ly sàng : Kỵ cưới hỏi.

Chi tiết về tử vi con giáp tuổi Thân thứ sáu 9/11/2019

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Mão

Theo lịch vạn niên để xem tử vi con giáp tuổi Thân thứ sáu ngày 9/11/2018 bạn hãy tập trung cao độ vào công việc thì sẽ thu được tài lộc dồi dào. Thời điểm cuối năm vận khí vượng hơn, càng dốc sức thì càng có cơ hội kiếm tiền, tích lũy được một khoản kha khá để dành cho những kế hoạch trong năm tới.

Còn xét về công việc của những ai đang làm kinh doanh hay buôn bán tự do thì thấy tử vi của tuổi Thân là ngày nhị hợp nên mọi việc khá thuận lợi, công việc làm ăn kinh doanh rất tốt. Bạn vừa hoàn thành các nhiệm vụ được giao lại còn chăm chỉ gặp gỡ khách hàng, đối tác để cùng hợp tác, đôi bên phối hợp ăn ý mang lại kết quả ngoài sức mong đợi. Có vẻ dù là ở nơi công sở hay ở nhà thì mọi người xung quanh đều cần sự giúp đỡ của bạn.

Tóm lại thấy tử vi thứ sáu này trong công việc, tuổi Thân bạn sẽ có quí nhân phù trợ, nhờ thế mà cả về cơ hội lẫn lợi nhuận đều gia tăng đáng kể. Hay đơn giản là những việc bạn đã làm trước kia bạn sẽ thu được những thành quả đáng kể trong ngày hôm nay. Xem tử vi 2019 để biết rõ vận trình tài lộc, công việc của người tuổi Thân năm tới đây 2019.

Trong chuyện tình cảm, người ấy dường như không thể rời xa bạn được. Lúc nào đối phương cũng muốn ở bên bạn và cùng nhau làm mọi việc. Bạn cũng nên rõ ràng hơn trong chuyện tình cảm, đừng để tình cảm đặt sai chỗ, sai người để rồi ảnh hướng tới công việc và sức khỏe. Đôi lúc bạn thấy điều đó thật đáng yêu nhưng cũng có lúc thấy hơi phiền vì không có không gian riêng.

Hôm nay tuổi Thân nên hạn chế xuất hành đi xa như đi chơi, du lịch, công tác… vì có điềm không lành. Nếu bắt buộc phải đi thì nên chú ý an toàn cho bản thân, sử dụng phương tiện công cộng, dịch vụ để giảm nguy cơ tai nạn.

Nguồn: https://giaitrididong.net/