Nhận định vòng 16 La Liga 2018/19

Vòng 17 này là lúc các đội bóng lớn tăng tốc khi mà La Liga sắp bước vào giai đoạn nghỉ đông. 

Real Madrid chỉ phải tiếp Vallecano trên sân nhà Bernabeu. Vừa mới đây, “Kền kền trắng” thua thảm với tỷ số bóng đá 0-3 ngay ở Bernabeu trước CSKA Moscow. Sẽ là thảm họa nếu họ lại chơi tệ ở La Liga. Vì thế, HLV Santiago Solari – sau khi đã cất các trụ cột hồi giữa tuần, hứa hẹn sẽ bung lực để đấu với đội bóng dưới cơ này.

Trong khi đó Barcelona bắt đầu củng cố ngôi đầu bảng. Khoảng cách giữa nhà đương kim vô địch với kẻ bám đuổi Sevilla đã được hình thành với 3 điểm. Vòng đấu này, Barcelona chỉ phải làm khách trên sân của Levante. Trên lý thuyết, đây sẽ lại trận đấu dễ nữa của nhà đương kim vô địch, nhất là khi siêu sao Lionel Messi đang vào phom. Tuy nhiên, cần phải thừa nhận rằng ket qua bong da hom nay của Levante đang cực tốt, thậm chí xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng La Liga.

Nhận định vòng 16 La Liga 2018/19

Levante sở hữu hàng công mạnh, ghi 27 bàn , chỉ kém Barcelona (41 bàn) và Celta Vigo (28 bàn). Do vậy, đây hứa hẹn là trận đấu tấn công mãn nhãn. Và chắc chắn Barca sẽ không dễ dàng để mang 3 điểm về Catalan.

Theo báo thể thao, Sevilla cũng là cái tên đáng để chờ đợi. Được trở lại sân nhà và đối thủ chỉ là Girona, đội bóng này hứa hẹn sẽ tiếp tục cuộc đua với Barcelona.