Nhận định kèo Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha, 0h30 ngày 5/6 – Giao hữu

Nhận định kèo thể thao Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha; Tương quan lực lượng hiện tại đang nghiêng về phía Bồ Đào Nha. Họ sở hữu nhiều gương mặt sáng giá đã làm mưa làm gió ở châu Âu mùa giải qua.

Nhận định kèo Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha, 0h30 ngày 5/6 - Giao hữu

Nhận định kèo Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha

Tây Ban Nha mang đến Euro 2021 đội hình khá chất lượng. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu với một trong những nền bóng đá hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, tập thể hiện tại rõ ràng không thể mang ra so sánh với chính đoàn quân xứ đấu bò trong quá khứ.

Mặt bằng chung vẫn tốt nhưng họ thiếu đi một người thủ lĩnh thực thụ đang ở thời kỳ đỉnh cao. Không cái tên nào hiện tại đủ sức dẫn dắt lối chơi. Đội trưởng Sergio Busquets đã 32 tuổi. Những Thiago Alcantara hay Rodri cũng không để lại được nhiều dấu ấn ở mùa giải vừa qua. Trên hàng công, họ chẳng có lấy 1 chân sút thực sự đẳng cấp khi niềm hy vọng đổ dồn vào những Alvaro Morata hay Ferran Tores.

Bên kia chiến tuyến, Bồ Đào Nha lại đang sở hữu một trong những lứa cầu thủ tài năng nhất trong lịch sử. Cristiano Ronaldo vẫn ở đó và duy trì phong độ ấn tượng ở tuổi 34. Những vệ tinh xung quanh anh như: Joao Felix hay Bruno Fernandes đều đã trải qua mùa giải đáng nhớ với nhưng danh hiệu cá nhân hoặc tập thể. Họ bước vào Euro 2021 với tư cách là nhà đương kim vô địch của giải đấu.

Nhận định kèo Châu Á

Trong thập niên 2000, Bồ Đào Nha chạm trán Tây Ban Nha 8 lần và thành tích cực kỳ cân bằng khi mỗi đội có 2 chiến thắng cùng 4 kết quả bong da so hòa. Đặc biệt, liên tiếp 3 trận gần nhất, 2 đội bất phân thắng bại. Thế nên hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Bồ Đào Nha với tỷ lệ kèo được chấp 1/4.

Nhận định kèo Tài Xỉu

Liên tiếp 2 trận vừa qua của Tây Ban Nha có từ 3 bàn trở lên. 4/6 trận sân nhà gần nhất của Bò tót nổ tài theo tỷ lệ kèo châu Á. Toàn bộ 2 trận vừa qua của Bồ Đào Nha cũng kết thúc với ít nhất 3 bàn/trận. Từ những cơ sở vững chắc đó, có thể thấy tài là sự lựa chọn tối ưu ở cặp đấu này.

Đội hình dự kiến

Tây Ban Nha: Sanchez, Llorente, Garcia, Paul Torres, Alba, Koke, Busquets, Pedri, Ferran Torres, Moreno, Oyarzabal

Bồ Đào Nha: Lopes, Cancelo, Pepe, Fonte, Mendes, Danilo, Fernandes, Moutinho, Jota, Ronaldo, Felix

Dự đoán ket qua bong da Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha : 2-2.