Bóng đá TBN chiều 4/12: CĐV Atletico thán phục Simeone

Bóng đá TBN chiều 4/12, chuẩn bị lập kỷ lục khủng, CĐV Atletico thán phục Simeone, Real đã nhắm sẵn Pochettino, Zidane chỉ còn 3 trận để giữ ghế, tiết lộ bất ngờ vụ Barca sa thải HLV Quique Setien.

Chuẩn bị lập kỷ lục khủng, CĐV Atletico thán phục Simeone

Atletico Madrid đang trải một giai đoạn tốt nhất trong lịch sử đội bóng. Trận thua cuối cùng của Los Rojiblancos đã cách đây tới tận 9 tháng, nó diễn ra vào ngày 01/02/2020 trước Real Madrid tại Santiago Bernabeu. Kể từ đó, Atletico đã bất bại 25 trận liên tiếp với 16 chiến thắng và 9 trận hòa tại La Liga. Tất cả cho thấy đoàn quân của Diego Simeone xứng đáng là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch La Liga mùa này.

Gần đây nhất, Barcelona đã tích lũy được 43 trận không thua, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào tại La Liga. Mọi chuyện bắt đầu với Luis Enrique và kết thúc với Ernesto Valverde, tổng cộng Barca đã có 34 trận thắng và 9 trận hòa.

Hiện tại, đoàn quân của Diego Simeone đang có phong độ rất cao với kqbd TBN 6 trận thắng liên tiếp tại La Liga. Vào thứ Bảy này, trong trường hợp không thua trước Valladolid, Atletico sẽ vượt qua kỷ lục của Barcelona tạo ra năm 2013.

Real đã nhắm sẵn Pochettino, Zidane chỉ còn 3 trận để giữ ghế

Real đang trong giai đoạn cực kỳ bất ổn, sau khi thua Shakhtar Donetsk nhận về ket qua bong da truc tuyen 0-2, ở lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League. Nguy cơ bị loại khỏi Champions League là rất cao, nếu Kền kền trắng không thắng được Gladbach trên sân nhà vào giữa tuần sau.

Mới đây, Marca cho biết Real đã gửi một “tối hậu thư” cho chiến lược gia người Pháp. Theo đó, Zidane chỉ còn lại 3 trận đấu trước mắt để cứu lấy chiếc ghế của mình, trước khi Kền kền trắng quyết định bổ nhiệm một vị thuyền trưởng mới.

2 tờ báo thể thao Marca và AS đều cho biết, các quan chức Real nghiêng về lựa chọn Pochettino. Sau khi chia tay Tottenham, Pochettino rất được quan tâm, nhưng ông chưa có công việc mới.

Tiết lộ bất ngờ vụ Barca sa thải HLV Quique Setien

HLV Quique Setien tuyên bố vẫn chưa nhận được tiền bồi thường của Barca sau khi bị sa thải vào tháng 8. HLV Setien và 3 trợ lý Eder Sarabia, Fran Soto, Jon Pascua đã đâm đơn kiện Barca vào tháng 9 nhưng vẫn chưa đòi được tiền bồi thường xứng đáng.

Tuy nhiên, yêu cầu của HLV Setien sẽ khó được đáp ứng trong thời điểm hiện tại khi Barca đang gặp khó khăn về tài chính. CLB xứ Catalan phải rất vất vả mới có thể thuyết phục các cầu thủ, HLV và nhân viên đồng ý giảm lương.

Rất nhiều khoản thu nhập bị cắt cũng ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng của Barca. Hè năm nay họ không có thêm một bản hợp đồng nào theo dạng “bom tấn”, thậm chí đội bóng này đứng trước khả năng chia tay siêu sao Messi.