Tin bóng đá ngày 19/8: Messi nhiều khả năng sẽ chia tay Barca

Tin bóng đá ngày 19/8: Messi nhiều khả năng sẽ chia tay Barca, Bàn thắng của Martinelli vào lưới Chelsea… và một số tin thể thao khác. 

Messi nhiều khả năng sẽ chia tay Barca

Cuối tuần qua, Messi đã thông báo với Ban lãnh đạo Barcelona rằng anh muốn ra đi ngay trong mùa hè này. Chân sút người Argentina vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp nhưng theo nhà báo Brazil Marcelo Bechler, Messi muốn ra đi ngay lập tức.

tin-bong-da-ngay-19-8-Messi-nhieu-kha-nang-se-chia-tay-Barca
Tin bóng đá ngày 19/8: Messi nhiều khả năng sẽ chia tay Barca

Tờ Mundo Deportivo sau đó đã liên lạc với các thành viên trong gia đình của Messi và tất cả đều từ chối phủ nhận việc ngôi sao này chuẩn bị rời Barca.

Barcelona chính thức sa thải Eric Abidal

Sau khi nhận ket qua bong da thảm hại HLV Setien đã bị sa thải. Được biết 1 ngày sau đó thư ký kỹ thuật của Barcelona là Eric Abidal cũng chịu chung số phận. Đội chủ sân Nou Camp gửi lời cảm ơn trong thông báo chia tay cựu cầu thủ người Pháp.

“Câu lạc bộ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Éric Abidal vì sự chuyên nghiệp, tận tâm, tận tụy và đối xử tích cực, gần gũi mà anh luôn thể hiện đối với tất cả thành viên của Barça. CLB chúc anh may mắn và thành công trong tương lai”.

Trận khai mạc Ligue 1 bị hoãn do cầu thủ Marseille dính Covid-19

Câu lạc bộ Marseille thông báo hôm Chủ nhật vừa qua rằng 3 nhân viên trong “lực lượng lao động chuyên nghiệp” của họ đã được phát hiện dương tính với Covid-19. Bên cạnh đó, BLĐ đội bóng cũng từ chối cung cấp danh tính những người nghi nhiễm để tiến hành xét nghiệm một lần nữa vào thứ Hai.

Marseille dự kiến ​​sẽ đá trận khai mạc chiến dịch Ligue 1 2020-21 vào thứ Sáu tuần này trên sân nhà trước Saint-Etienne. Nhưng các nhà chức trách bóng đá Pháp hiện đã xác nhận rằng lịch thi đấu đã bị hoãn. Trận đấu này sẽ được dời lại vào Thứ Tư ngày 16 hoặc Thứ Năm ngày 17/9, tùy thuộc vào các đánh giá y tế.

Bàn thắng của Martinelli vào lưới Chelsea

Theo trang chủ Arsenal thông báo, tài năng trẻ Gabriel Martinelli đã giật giải “Bàn thắng đẹp nhất mùa” của CLB với pha độc diễn trong trận đấu với Chelsea. Cầu thủ người Brazil sử dụng tốc độ đi bóng từ sân nhà, biến Kante thành “gã hề” trước khi sút tung lưới Kepa trong sự bất lực của ba cầu thủ Chelsea.

Nhiều cựu sao MU thành công ở cúp châu Âu

Man United nhận thất bại đau đớn với ty so bong da 1-2 trước Sevilla tại Bán kết Europa League vào rạng sáng thứ Hai (17/08). Họ dừng cuộc chơi của mình tại đấu trường châu Âu mùa này nhưng tên tuổi Man United thì vẫn được nhắc tới.

Ngay sau khi Man United bị loại khỏi Europa League, Romelu Lukaku đã tỏa sáng với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp Inter Milan đánh bại Shakhtar Donetsk để tiến vào trận Chung kết. Rạng sáng nay, Angel di Maria cũng có trận đấu bùng nổ cùng PSG với 1 bàn và 2 kiến tạo trong chiến thắng 3-0 trước RB Leipzig.

“Người cũ” của Man United đang khuynh đảo trời Âu không chỉ có hai cái tên này. Trong đội hình đá chính của Inter Milan ở trận Bán kết Europa League còn có sự xuất hiện của lão tướng Ashley Young bên hành lang trái. Alexis Sanchez tuy không được thi đấu ở trận này nhưng anh cũng đã có giai đoạn lượt về hồi sinh. Bản hợp đồng với Inter sau một mùa thi đấu theo dạng cho mượn là minh chứng cụ thể nhất.

Ở PSG, đội vừa vào chung kết Champions League, Di Maria và Ander Herrera cũng là những ngôi sao sáng chói trong chiến thắng 3-0 trước Leipzig.