Nhận định Nottingham vs Swansea 00h00, 16/07 – Hạng nhất Anh

Nhận định Nottingham vs Swansea thuộc khuôn khổ vòng 44 Hạng nhất Anh vào lúc 00h00 ngày 16/07/2020 trên sân vận động City Ground từ góc nhìn của chuyên gia thể thao.

Nhận định Nottingham vs Swansea

Nottingham đang trải qua mùa giải tương đối thành công tính đến thời điểm hiện tại khi vẫn đang góp mặt trong nhóm được quyền thăng hạng mùa sau. Trận hòa tiếc nuối 1-1 cả về chuyên môn và ty le keo Châu Á trước Preston North End trên sân khách ở vòng đấu vừa qua không quá ảnh hưởng đến thầy trò HLV Lamouchi khi họ vẫn duy trì được vị trí thứ 5.

Sân nhà mang lại cho Nottingham Forest những sự tự tin nhất định trước cuộc tiếp đón các vị khách. Miễn sao cả đội chơi đúng sức lẫn tận dụng triệt để yếu tố sân bãi, việc giữ lại 1 điểm và tiến tới một chiếc vé tham dự playoffs thăng hạng sẽ không phải là điều gì quá đỗi khó khăn.

Nhận định Nottingham vs Swansea 00h00, 16/07 - Hạng nhất Anh

Hiện Swansea đang xếp dưới đội chủ nhà 2 bậc trên BXH với 6 điểm ít hơn. Phong độ thời gian qua của “Thiên nga đen” cũng khá tốt với 3 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, bại tướng của Nathan Dyer và các đồng đội chỉ là những đối thủ yếu như Luton Town hay Sheffield Wednesday.

Lịch sử chỉ ra rằng Swansea thường không có được niềm vui trọn vẹn khi thi đấu tại The Nottingham Forest Football Club. 8 lần so tài gần nhất ở sân vận động này trên mọi đấu trường, Thiên nga đen không một lần ca khúc khải hoàn: hòa 5, thua 3.

Xem ngay lich phat song bong da để không bỏ lỡ trận Nottingham vs Swansea 00h00, 16/07/2020.

Đội hình dự kiến Nottingham vs Swansea

Nottingham: Costel Pantilimon, Carl Jenkinson, Yuri Ribeiro, Matty Cash, Yohan Benalouane, João Carvalho, Albert Adomah, Samba Sow, Joe Lolley, Lewis Grabban, Nuno Da Costa

Swansea: Freddie Woodman, Marc Guehi, Joe Rodon, Ben Wilmot, Mike Van der Hoorn, André Ayew, Conor Gallagher, Bersant Celina, Jefferson Montero, Rhian Brewster, Joel Asoro

Dự đoán tỷ số Nottingham vs Swansea: 1-0